DỊCH VỤ GIAO HÀNG – TRANG TRÍ TOÀN CẦU
1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Toàn Cầu có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà, tại công trình.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
2.1. Giao hàng miễn phí :
- Theo cụ thể đơn hàng hoặc chính sách bán hàng của Toàn Cầu.
2.2 . Giao hàng tính phí:
- Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi.
- Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán. Chúng tôi sẽ gửi hàng sau khi đã thống nhất về phương thức giao hàng đối với khách hàng.
3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
- Thời gian giao hàng sẽ từ 1-2 ngày sau khi quý khách yêu cầu giao hàng và còn tùy vào khoảng cách vận chuyển. Nếu quý khách muốn đặt lịch giao hàng, hoặc nhận hàng sớm hơn. Quý khách vui lòng liên hệ với Trang Trí Toàn Cầu để chúng tôi sắp xếp và giao hàng đúng với mong muốn của quý khách.
- Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp 1800 888 688.
4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN :
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến qúy khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc giao sai hàng hóa, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng. Sau đó, liên hệ thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng Trang Trí Toàn Cầu để được tư vấn.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, giao sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn đơn vị vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu cước phí và tổn thất liên quan.