Chính sách đổi hàng

Chính sách đổi hàng
30/12/2020 07:24 AM 162 Lượt xem

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả hàng được áp dụng với khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống showroom Toàn Cầu. Chi tiết cụ thể như sau:

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

 - Sản phẩm thiết bị chỉ được đổi khi khách hàng nhận hàng, kiểm tra không đúng mã, không đúng thông tin chủng loại sản phẩm đặt mua theo hóa đơn.

- Sản phẩm thiết bị có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hay do quá trình vận chuyển. Những lỗi thường gặp như: trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng...

- Sản phẩm thiết bị đủ điều kiện đổi trả phải có đầy đủ các giấy tờ kèm theo khi mua hàng như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…

2. Trường hợp không được chấp nhận đổi trả sản phẩm

- Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước cho Toàn Cầu.

- Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành, không gửi chứng từ mua hàng hoàn thiện thủ tục đổi trả sản phẩm)

- Quý khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ.

- Sản phẩm đã được Quý khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả sản phẩm.

3. Quy trình xử lý đổi trả sản phẩm

- Khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline: 1800 888 688 hoặc liên hệ theo Trung tâm bảo hành của chúng tôi. Sau khi xác nhận sản phẩm đủ điều kiện, việc thực hiện đổi hoặc trả hàng sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Yêu cầu tư vấn
Chia sẻ:
Bài viết khác:
Fanpage Zalo Wechat Hotline 1800 888 688