Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
30/12/2020 07:23 AM 194 Lượt xem

QUY ĐỊNH CHUNG:

      Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Thời gian đổi trả: 30 ngày và đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)
  5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng)
  6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Toàn Cầu. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa.
  2. Hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Toàn Cầu và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:

Điện thoại: 1800 888 688

Email: sales@globaldecoration.vn

Yêu cầu tư vấn
Chia sẻ:
Bài viết khác:
Fanpage Zalo Wechat Hotline 1800 888 688